SỨ MỆNH.
Chăm sóc sức khỏe chủ động bằng các sản phẩm tự nhiên chất lượng cao.
Chúng tôi hợp tác với các Viện Nghiên cứu lớn như Viện Y học bản địa Việt Nam, Viện Nghiên cứu thực phẩm chức năng, … để nghiên cứu và xây dựng công thức cho sản phẩm, trong đó ưu tiên tối đa thành phần thảo dược để giảm tác dụng phụ cho người dùng.
TẦM NHÌN.
Thương hiệu SPART trở thành một trong 10 thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI.
“For better life” – Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn là tôn chỉ cho mọi hoạt động, là giá trị cốt lõi của Công ty SPART Chúng tôi xây dựng và cam kết các giá trị:
Chất lượng.
Sản phẩm phải hiệu quả, dễ sử dụng. Tư vấn phải tận tình để Khách hàng giải quyết được vấn đề của mình.
Lần đầu tiên sản phẩm xuất hiện không phải để bán, mà là món quà từng thành viên Công ty mong đợi để mang tặng người thân. Bởi Chúng tôi cùng hiểu rằng, mình đã lựa chọn những gì tốt nhất vào trong sản phẩm.
Tin cậy.
Luôn là một thương hiệu tin cậy với Khách hàng, là tổ chức tin cậy với các Thành viên, là doanh nghiệp tin cậy với các Đối tác.
Nỗ lực
Luôn nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Nỗ lực để thấu hiểu và chia sẻ với Khách hàng, Đồng nghiệp, với Đối tác.
Trách nhiệm.
Chịu trách nhiệm cuối cùng cho mọi kết quả, không lý do, không né tránh.
Có trách nhiệm với Đồng nghiệp, Khách hàng và Xã hội.